26 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp Đại học Troy (Hoa Kỳ)

Thứ ba - 22/08/2017 21:45

Ngày 22/8/2017, Viện Đào tạo Quốc tế (SIE) - Trường ĐHBK Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2017 cho 26 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh khóa 12 thuộc chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường ĐHBK Hà Nội và ĐH Troy (Hoa Kỳ) tại Hội trường tầng 10, tòa nhà Tạ Quang Bửu. 

Chứng kiến Lễ trao bằng có TS Jack Hawkins - Hiệu trưởng Trường ĐH Troy; TS Earl Ingram – Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, ĐH Troy; ngài Karl Benson - Chủ tịch Hiệp Hội thể thao Sun Belt (Hoa Kỳ); PGS Trần Văn Tớp - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Trần Trung Kiên – Viện trưởng Viện SIE; đại diện lãnh đạo các Viện, Phòng, Ban, Trung tâm cùng 26 tân cử nhân và gia đình, người thân, bạn bè.

TS Jack Hawkins - Hiệu trưởng Trường ĐH Troy phát biểu tại Lễ trao bằng

Phát biểu tại Lễ trao bằng, PGS Trần Văn Tớp đã chúc mừng các tân cử nhân và nhấn mạnh: “Với sự nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình học tập, ngày hôm nay, các em đã nhận được tấm bằng tốt nghiệp đại học quốc tế của ĐH Troy ngay tại Trường ĐHBK Hà Nội. Hiện nay, chúng ta đang đứng trước xu thế toàn cầu hóa trong lĩnh vực giáo dục, do vậy việc học tập không chỉ diễn ra trong “lũy tre làng” như trước đây, mà các bạn trẻ còn đang được trải nghiệm học tập ở không gian rộng lớn hơn, không gian của “ngôi làng toàn cầu” và việc các em nhận tấm bằng quốc tế ngày hôm nay là minh chứng sống động cho khái niệm đó”. Bên cạnh đó, Phó Hiệu trưởng cũng nhắn nhủ với các tân sinh viên rằng: “Hôm nay, ngày các em tốt nghiệp cũng là ngày các em chính thức gia nhập đội ngũ hàng ngàn cựu sinh viên quốc tế của ĐH Troy, ĐHBK Hà Nội. Trường luôn mở rộng vòng tay đón các em trở về bất cứ lúc nào”.

TS Jack Hawkins và PGS Trần Văn Tớp trao bằng và chúc mừng các tân cử nhân

Chúc mừng và trao bằng cho các tân cử nhân, TS Jack Hawkins khẳng định: “Trong giai đoạn hiện nay, với việc tốt nghiệp ĐH Troy, các tân cử nhân đã trang bị cho mình “lợi thế cạnh tranh” mang tính quốc tế từ uy tín học thuật của ĐH Troy và từ chính ngôi trường các em đang học nơi đây – ĐHBK Hà Nội, một trong những trường đại học uy tín nhất Việt Nam. Một lần nữa, chúc mừng các em đã gia nhập đội ngũ 150.000 cựu sinh viên ĐH Troy trên toàn thế giới nhân dịp ĐH Troy tròn 130 tuổi. Chúng tôi tự hào về các em!”.

Thay mặt các tân sinh viên, với thành tích học tập xuất sắc, tân cử nhân Đào Trí Đức đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo của ĐH Troy và ĐHBK Hà Nội đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn trong suốt quá trình học tập. Đào Trí Đức chia sẻ: “Bốn năm vừa qua là quãng thời gian trải nghiệm thật tuyệt vời của bản thân em và các bạn. Chúng em được cùng nhau học tập, đối mặt với những khó khăn và thách thức trong việc tiếp thu kiến thức. Chương trình Troy thực sự là một chương trình đào tạo chất lượng cao, nơi mà chúng em không chỉ được trang bị kiến thức chuyên ngành mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng làm việc nhóm, sáng tạo và độc lập. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng đem những kiến thức được học tập trên ghế nhà trường để phát triển bản thân, gia đình, xã hội”. 

 

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại tốt đẹp trong niềm phấn khởi, hân hoan rạng ngời của các tân cử nhân. Sau buổi lễ ngày hôm nay, mỗi tân cử nhân sẽ tiếp tục hành trình trên con đường riêng, đóng góp trí tuệ, tài năng để xây dựng đất nước. Thành công của các bạn trong tương lai là niềm tự hào của gia đình, người thân và sẽ là minh chứng cho sự phát triển trong hoạt động hợp tác chặt chẽ giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Đại học Troy.

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

 

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây