2355 tân cử nhân, kỹ sư rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Chủ nhật - 27/08/2017 15:26

Sáng 26-27/8, Lễ trao bằng tốt nghiệp (đợt tháng 8) cho các tân cử nhân, kỹ sư đã được Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức trang trọng tại Hội trường C2.

Đến dự và trao bằng cho các tân cử nhân, kỹ sư có các Phó Hiệu trưởng: PGS Trần Văn Tớp; PGS Phạm Hoàng Lương; TS Lê Đức Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên; sinh viên Nguyễn Văn Tiến - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên; đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn cùng các tân cử nhân, kỹ sư và người thân, gia đình.

Các tân cử nhân, kỹ sư rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Mở đầu buổi Lễ, TS Nguyễn Xuân Tùng – Phó trưởng Phòng Đào tạo Đại học đã đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho 2355 sinh viên đã bảo vệ tốt nghiệp thành công, trong đó có 22 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 279 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 1655 loại khá và 399 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình. Theo đó, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đúng hạn đạt trên 60%.

PGS Trần Văn Tớp chúc mừng và trao bằng cho các tân sử nhân, kỹ sư 

Chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư PGS Trần Văn Tớp nhấn mạnh: “Trong những năm vừa qua, Trường ĐHBK Hà Nội luôn đổi mới mô hình, chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng. Có được kết quả như ngày hôm nay, không chỉ có sự đóng góp của các thầy, cô giáo mà còn có sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân các em và gia đình”. Thầy Phó Hiệu trưởng hy vọng, các tân cử nhân, kỹ sư từ ngày hôm nay sẽ tiếp tục phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị tại Trường để tiếp tục có nhiều đóng góp thiết thực cho sự phát triển của đơn vị mình tại các cương vị công tác.

Niềm vui ngày tốt nghiệp của tân cử nhân 

Trong niềm vui và xúc động, tân kỹ sư Cù Xuân Hùng – Thủ khoa ngành Cơ khí thay mặt các tân cử nhân, kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp chia sẻ: “Năm năm đại học đã khép lại, để lại trong em bao kỉ niệm khó quên. Từ những bài giảng đầy nhiệt huyết của thầy cô trên bục giảng, những buổi ôn thi ở một góc thư viện đến những buổi thức đêm làm bài tập lớn, những lần ngủ gật trong giờ, những người bạn tốt luôn sát cánh ở bên sẽ là những kỷ niệm của tuổi thanh xuân, của tình yêu dành cho Bách khoa Hà Nội.

Tân kỹ sư Cù Xuân Hùng cảm ơn các Thầy Cô giáo đã quan tâm, chỉ bảo trong suốt thời gian theo học tại Trường 

Thay mặt các bạn sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay, em xin bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô, đã tạo điều kiện cho chúng em có môi trường tốt để học tập và phát triển, đã trang bị cho chúng em những hành trang, chắp cho chúng em những đôi cách, để chúng em có thể bay cao, bay xa. Nhưng dù bay cao đến đâu, xa đến đâu, chúng em vẫn sẽ mãi nhớ về ngôi nhà thứ hai của mình mang tên Bách khoa Hà Nội. Chúng em xin hứa sẽ vận dụng những kiến thức được đào tạo đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, để luôn xứng đáng với thương hiệu là sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội.”

Các tân cử nhân, kỹ sư nhận bằng hôm nay chính thức tham gia vào mạng lưới cựu học viên, sinh viên của Trường

Trong hai ngày diễn ra Lễ trao bằng, PGS Trần Văn Tớp và PGS Phạm Hoàng Lương cùng đại diện lãnh đạo các Viện đào tạo chuyên môn đã trực tiếp trao bằng cho các tân cử nhân, kỹ sư.

Sáng Nguyễn
Ảnh: CCPR

 

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây