21 tân cử nhân nhận bằng tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế (IPE)

Thứ hai - 12/09/2016 13:46

Ngày 11/09/2016, tại phòng Hội thảo - C10, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 21 cử nhân tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế (IPE) khóa 57, Chương trình liên kết giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Trường ĐH St Mark & St John (UMJ), Vương quốc Anh

Ra đời từ năm 2011, Chương trình BA Honours International Professional (Cử nhân tiếng Anh chuyên nghiệp – IPE) là kết quả hợp tác đào tạo giữa Viện Ngoại ngữ, Trường ĐHBK Hà Nội và Trường UMJ trong khuôn khổ Chương trình PMI2 kết nối Vương quốc Anh với Khu vực Đông Á. Chương trình học kéo dài trong 4 năm với hình thức đào tạo chính quy. Sinh viên sẽ học tập tại Việt Nam, sau đó có cơ hội học tập 1-2 học kỳ tại Trường UMJ để hoàn tất chương trình và nhận 2 bằng tốt nghiệp có giá trị trong nước và quốc tế.


GS Brendon Noble phát biểu tại Lễ trao bằng

GS Brendon Noble – Phó Hiệu trưởng Trường UMJ khẳng định: “UMJ là một trong những trường ĐH hàng đầu của Vương quốc Anh. Vì vậy, tấm bằng mà các tân cử nhận được từ  Chương trình IPE hôm nay không chỉ chứng nhận năng lực có giá trị toàn cầu mà còn mang đến cơ hội cho sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm thiết thực theo tiêu chuẩn giáo dục đại học đẳng cấp quốc tế”.

Năm nay, chương trình IPE khóa 57 đã đạt được kết quả đáng ghi nhận. Trong tổng số 48 sinh viên đăng ký theo học chương trình (năm 2012), 21 sinh viên được cấp song bằng của Trường ĐHBK Hà Nội và Trường UMJ, trong đó 01 sinh viên xuất sắc được cấp bằng giỏi là Phạm Thị Nguyệt Ánh.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, PGS Trần Văn Tớp  - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội bày tỏ lời cảm ơn tớiTrường UMJ và nhấn mạnh: “Thành công của Chương trình IPE được triển khai tại Trường ĐHBK Hà Nội có được là nhờ vào nhiều yếu tố như sự hỗ trợ đặc biệt từ phía Trường UMJ, Ban Giám hiệu Trường ĐHBK Hà Nội, các cam kết, nỗ lực cống hiến không ngừng của tập thể đội ngũ giảng viên Viện Ngoại ngữ, sự quan tâm của các bậc phụ huynh và quan trọng nhất là sinh viên”.

Thay mặt Viện Ngoại ngữ, ThS Nguyễn Kim Chi – Phó Viện trưởng hy vọng các tân cử nhân sẽ phát huy những kiến thức học được vào thực tiễn, tiếp tục đóng góp đóng góp thiết thực cho xã hội và đạt được thành công nghề nghiệp trong nước cũng như quốc tế.

Lễ trao bằng cử nhân Chương trình IPE khẳng định sự hợp tác bền chặt giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Trường UMJ, tạo tiền đề cho thành công tiếp theo của Chương trình trong tương lai.

Hoàng Anh

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây