16 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá nữ sinh viên năm 2017 (BKFS’s Cup 2017)

Thứ ba - 07/03/2017 19:33

Sáng 7/3/2017, trong không khí vui tươi chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ và 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gần 200 cầu thủ thuộc 16 đội bóng đã có mặt tại sân vận động Bách khoa tham dự Lễ khai mạc BKFS’s Cup 2017. Giải bóng được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Trường, diễn ra từ ngày 7/3 đến ngày 24/3/2017

Tham dự Lễ khai mạc có PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng; PGS Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; sinh viên Đoàn Quang Trung – Chủ tịch Hội Sinh viên; đại diện lãnh đạo các đơn vị, nhà tài trợ, các cầu thủ và đông đảo cổ động viên. 

PGS Phạm Hoàng Lương trao giấy chứng nhận cho các đội bóng

BKFS’s Cup là giải bóng được tổ chức thường niên, sân chơi của các nữ sinh viên yêu thích môn bóng đá nói chung và nữ sinh viên Bách khoa nói riêng. BKFS’s Cup góp phần tạo điều kiện giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa sinh viên các Viện, đồng thời để các nữ tân sinh viên có cơ hội làm quen với môi trường học tập mới, các hoạt động Đoàn, Hội ở bậc đại học. 

Tại Lễ khai mạc, PGS Phạm Hoàng Lương nhấn mạnh: “Thông qua giải đấu, Trường mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy bản lĩnh của các nữ sinh viên Bách khoa thi đấu với tinh thần đoàn kết, cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, nghiên cứu khoa học trong thời gian học tập tại Trường. Bên cạnh đó, giải bóng cũng là nơi phát hiện và bồi dưỡng các cầu thủ xuất sắc tham gia vào đội tuyển bóng đá nữ của Trường”.

Trận đấu giữa các cô gái đến từ Viện Cơ khí (áo màu cam) và Viện Vật lý Kỹ thuật (áo màu xanh)

Trước đó, tháng 10/2016, đội tuyển bóng đá nữ của Trường đã giành ngôi vô địch Giải bóng đá nữ sinh viên các trường ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2016. 

Năm 2017, BKFS’s Cup thu hút sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các Viện và khối sinh viên năm thứ Nhất với gần 200 cầu thủ. Đồng hành cùng giải bóng, cuộc thi ảnh “Nữ hoàng BKFS’s Cup” được đăng tải tại địa chỉ: https://www.facebook.com/bvnttbkhn cũng được tổ chức, dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo cổ động viên.

 
Nguyễn Sáng
Ảnh: Kim Chi

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây