100 suất học bổng được trao tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịch COVID-19

Thứ hai - 11/05/2020 20:41

Sáng ngày 12/5, tập đoàn Ecopark trao tặng các suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 100 sinh viên của trường ĐHBK Hà Nội, giúp đỡ các sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch bệnh COVID-19.

 

Buổi trao tặng học bổng giữa Trường ĐHBK Hà Nội và tập đoàn Ecopark

Nhận thấy những ảnh hưởng tiêu cực mà dịch bệnh COVID-19 mang lại đối với toàn xã hội, Tập đoàn Ecopark thành lập quỹ hỗ trợ những người gặp khó khăn trong đợt dịch lần này. Ông Vũ Mai Phong, Phó Tổng giám đốc của Tập đoàn Ecopark cảm ơn nhà trường tạo điều kiện để Ecopark thể hiện tấm lòng cũng như mong muốn đóng góp của mình qua hoạt động hỗ trợ sinh viên. Ông tâm sự: “Tôi hi vọng món quà này sẽ phần nào giúp đỡ các em sinh viên vượt qua được khó khăn trong đợt dịch COVID-19, ổn định cuộc sống, nhanh chóng quay trở lại học tập tốt để tương lai đóng góp cho xã hội.”

Ông Vũ Mai Phong đại diện trao tặng học bổng hỗ trợ các sinh viên trường ĐHBK Hà Nội

PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Phó hiệu trưởng trường ĐHBK Hà Nội, cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của Tập đoàn. Phó hiệu trưởng cũng chia sẻ thêm, trường ĐHBK Hà Nội cũng có quỹ hỗ trợ học tập thường niên cho các sinh viên trong hoàn cảnh khó khăn, tuy nhiên trong thời điểm hiện nay, mọi sự đóng góp, chung tay của doanh nghiệp, của xã hội đều là những hành động đáng quý và mang nhiều ý nghĩa.

Học bổng trị giá 100 triệu đồng được trao cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Tình đoàn kết và những tấm lòng sẻ chia không chỉ là những hành động ý nghĩa mà còn là bài học tương thân tương ái cho những người học dưới mái trường Bách khoa. Nhận định trường ĐHBK Hà Nội là cái nôi đào tạo lớn của đất nước, ông Vũ Mai Phong mong muốn tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên và định hướng tương lai.

 

Thu Hà

Tác giả: Hà Kim

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây