10 sinh viên xuất sắc nhận học bổng của Công ty Denso Việt Nam năm 2019

Thứ ba - 12/03/2019 19:17

Ngày 13/3/2019, tại Hội thảo C2, 10 sinh viên xuất sắc khối ngành kỹ thuật Trường ĐHBK Hà Nội đã được nhận học bổng của Công ty TNHH Denso Việt Nam năm 2019, mỗi suất trị giá 400 USD.


Tham dự lễ trao học bổng có Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Denso Việt Nam ông Masahiko Aoyama và ông Yuji Masutani; PGS Trần Văn Tớp – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; PGS Đinh Văn Hải – Trưởng phòng Công tác sinh viên, lãnh đạo các Viện đào tạo cùng đông đảo các em sinh viên.

PGS Trần Văn Tớp phát biểu tại Lễ trao học bổng

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, PGS Trần Văn Tớp nhấn mạnh: “Hơn 10 năm qua, Denso đã tài trợ cho Trường hàng ngàn đầu sách, trị giá hàng tỷ đồng và 150 suất học bổng cho sinh viên. Công ty cũng đã tạo điều kiện cho hàng ngàn lượt sinh viên xuống thăm quan nhà máy của Denso, giúp cho các em có được những trải nghiệm thú vị tại một trong những nhà máy sản xuất linh kiện ô tô hàng đầu thế giới.

Ngược lại, Trường ĐHBK Hà Nội cũng là nơi đã và đang cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Denso Việt Nam. Trường đã cung cấp cho Denso Việt Nam 155 kỹ sư, trong đó 18 người đang giữ những vị trí quản lý quan trọng”.

Ông Masahiko Aoyama phát biểu tại Lễ trao học bổng 

Thay mặt thầy và trò Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Trần Văn Tớp gửi lời cảm ơn tới Công ty Denso đã hỗ trợ sinh viên của Trường; và mong muốn rằng Công ty sẽ tiếp tục có những chương trình học bổng, thăm quan bổ ích dành cho các em sinh viên trong những năm tiếp theo.


“DENSO Việt Nam đánh giá cao những hoạt động hợp tác với Trường ĐHBK Hà Nội trong đào tạo kỹ sư trình độ cao đa ngành, đa lĩnh vực. Hiện nay, có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp từ ĐHBK Hà Nội đang nỗ lực làm việc tại các phòng, ban trong Công ty như: Thiết kế, Kỹ thuật sản xuất, Đảm bảo chất lượng, Sản xuất… Tôi đặc biệt ấn tượng với tinh thần hiếu học, sự nỗ lực và ý chí quyết tâm vươn lên của nhân viên Việt Nam” - ông Masahiko Aoyama nhấn mạnh.


Chia sẻ cảm xúc khi được nhận học bổng, sinh viên Bùi Đông Bắc – lớp KSTN Cơ điện tử k59 tâm sự: “Em cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được học bổng của Công ty Denso Việt Nam. Trường ĐHBK Hà Nội có rất nhiều sinh viên xuất sắc và em may mắn là một trong 10 sinh viên được nhận học bổng hôm nay. Đây là nguồn động viên giúp em tiếp tục nỗ lực học tập. Em hy vọng rằng, trong tương lai, Công ty Denso Việt Nam sẽ có nhiều suất học bổng khác hỗ trợ thêm nhiều sinh viên, tạo điều kiện để chúng em vững bước trên con đường chinh phục tri thức, hướng đến tương lai.


Kết thúc Lễ trao học bổng, DENSO Việt Nam đã tổ chức Hội thảo tuyển dụng với sự tham gia của đông đảo sinh viên khối ngành kỹ thuật.


Vũ Thơm
Ảnh: Tuấn Anh

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây