“Thắp lửa yêu thương"

Thứ bảy - 09/03/2019 19:53

Đó chính là chủ đề được Trường ĐHBK Hà Nội tổ chức dành riêng cho nữ sinh toàn Trường nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là món quà đầy ý nghĩa và bổ ích dành cho các bạn nữ sinh Bách khoa. 

Tham dự chương trình có diễn giả TS Phạm Văn Tư – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Đại tá, bác sĩ Nguyễn Tiến Mạnh – Học viện Quân y; anh Lê Văn Lương – Trưởng ban chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện An Việt; TS Phạm Mạnh Hùng – Phó Trường phòng Công tác sinh viên cùng đông đảo nữ sinh của Trường.

TS Phạm Văn Tư chia sẻ tại Chương trình

Tại chương trình, TS Phạm Văn Tư đã trò chuyện và chia sẻ về tình bạn, tình yêu, nghệ thuật giao tiếp, cách quản lý cảm xúc, các kỹ năng cần thiết của người phụ nữ hiện đại. Với cách dẫn chuyện đầy dí hỏm, những câu chuyện thực tế thú vị không những giúp các em nữ sinh có giây phút thư giãn thỏa mái mà còn rút ra cho bản thân mình bài học quý giá về tình yêu, tình bạn. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia đến từ Bệnh viện An Việt cũng chia sẻ nhiều kiến thức về giáo dục giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Đây là chương trình có ý nghĩa giúp trang bị cho các bạn nữ sinh có thêm hiểu biết về kiến thức sức khỏe sinh sản nhằm phòng tránh những rủi ro đáng tiếc mà các em có thể gặp phải trong cuộc sống. 



Trong khuôn khổ chương trình, các bạn nữ sinh mạnh dạn đưa ra quan điểm của mình, giao lưu với các chuyên gia và được các vị khách mời giải đáp các thắc mắc của nữ sinh.


Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

 

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây