“Đầu tư cho thế hệ trẻ là đầu tư bền vững”

Thứ ba - 05/12/2017 11:55

Sáng 5/12, Lễ ký kết biên bản hợp tác và tài trợ giữa Công ty TNHH Electric Fuji Việt Nam và Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra. Tại buổi Lễ, ông Satoru Fukami - Trưởng phòng xúc tiến hoạt động xã hội, Tập đoàn Fuji Electric khẳng định: “Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Fuji Electric luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là công tác hỗ trợ cho thế hệ trẻ. Bởi với Fuji Electric, đầu tư cho thế hệ trẻ là đầu tư bền vững”.

Tham dự Lễ ký kết có ông Satoru Fukami - Trưởng phòng xúc tiến hoạt động xã hội, Tập đoàn Fuji Electric; ông Keith Ogawa – Giám đốc Công ty TNHH Fuji Electric Việt Nam (FEV); PGS Huỳnh Quyết Thắng – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo Viện Điện; các Phòng, Ban, Trung tâm và đông đảo sinh viên viện Điện.

PGS Huỳnh Quyết Thắng phát biểu tại Lễ ký kết 

Tại Lễ ký kết, PGS Huỳnh Quyết Thắng chia sẻ: “Trường ĐHBK Hà Nội luôn mong muốn có những mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến đào tạo và nghiên cứu khoa học. Tại Lễ ký kết này, cá nhân tôi rất vui mừng vì đây là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa đối với Viện Điện nói riêng và Trường ĐHBK Hà Nội nói chung. Các thiết bị được tài trợ lần này sẽ tạo điều kiện cho các em sinh viên, cán bộ, giảng viên của Trường có thêm cơ hội học tập, nghiên cứu và làm việc với những phương tiện hiện đại, cập nhật được xu hướng phát triển của công nghệ tại các doanh nghiệp”.

PGS Huỳnh Quyết Thắng và ông Keith Ogawa ký kết biên bản hợp tác

Ông Keith Ogawa bày tỏ niềm vui mừng về mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty Fuji Electric Việt Nam và Trường ĐHBK Hà Nội trong những năm qua, đồng thời cho biết: “Thông qua hoạt động hợp tác lần này, Fuji Electric Việt Nam mong muốn các bạn sinh viên được nghiên cứu và học tập với trang thiết bị hiện đại để nhanh chóng bắt kịp công nghệ mới đang được các doanh nghiệp hàng đầu sử dụng”.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Biên bản thỏa thuận giữa ĐHBK Hà Nội và Công ty Fuji Electric Việt Nam gồm 9 điều được triển khai trong vòng 5 năm. Theo đó, Công ty Fuji Electric Việt Nam tài trợ cho Trường ĐHBK Hà Nội một hệ thống trang thiết bị gồm các thiết bị phần cứng, phần mềm và phụ kiện phục vụ cho nghiên cứu, thực hành về hệ thống tự động hóa trong nhà máy được đặt tại Phòng 203, Nhà C9 của Trường. Bên cạnh Hệ thống trang thiết bị này, Công ty Fuji Electric Việt Nam sẽ cử chuyên gia đào tạo để nâng cao kỹ năng lập trình về hệ thống tự động hóa nhà máy cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường. Bên cạnh đơn vị thụ hưởng chính là Viện Điện, Công ty còn hỗ trợ đào tạo cho tất cả các sinh viên năm cuối thuộc những chuyên ngành liên quan đến hệ thống tự động hóa.

Các đại biểu tham quan phòng thí nghiệm

Công ty TNHH Fuji Electric Việt Nam

 

Công ty Fuji Electric Việt Nam thuộc tập đoàn Fuji Electric – Nhật Bản, với công nghệ năng lượng điện và nhiệt làm cốt lõi. Công ty góp phần tạo nên một xã hội có trách nhiệm và phát triển bền vững thông qua năm lĩnh vực kinh doanh:

  • Năng lượng và Cơ sở hạ tầng xã hội.
  • Cơ sở hạ tầng công nghiệp.
  • Điện tử công suất.
  • Thiết bị điện tử.
  • Hệ thống phân phối thực phẩm và đồ uống.

Các sản phẩm chính của Công ty: AC Drives (LV), AC Drives (MV), động cơ, hệ thống Servo, UPS, UPS (MV), PCS, bộ chỉnh lưu công suất lớn, PLC, HMI, nhiệt và năng lượng địa nhiệt, hệ thống thông gió đường hầm…

 

Sáng Nguyễn

Ảnh: Trường Giang

Tác giả: TT TT & QHCC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây