Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội vinh dự có 08 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Thứ tư - 12/12/2018 15:11

Ngày 12/12/2018, Đảng ủy Trường ĐHBK Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 08 đồng chí.

Buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Tố Quyên – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội; PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Trường; đại diện cấp ủy tại các Đảng bộ bộ phận, chi bộ trong Trường cùng 08 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.


Đ/c Nguyễn Tố Quyên và Đ/c Hoàng Minh Sơn đã trang trọng trao tặng Huy hiệu tuổi Đảng cho các đảng viên

Theo Quyết định của Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đợt 02/9/2018 và đợt 07/11/2018, Trường ĐHBK Hà Nội có 08 đồng chí được tặng Huy hiệu, trong đó có 01 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm và 05 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

“Huy hiệu tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đóng góp, cống hiến của các đồng chí có tuổi Đảng cao. Đây không chỉ là niềm vinh dự của mỗi cá nhân các đồng chí được nhận Huy hiệu mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Trường ĐHBK Hà Nội. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng ủy đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này cho sự phát triển của Trường và mong các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác, góp phần đưa Đảng bộ Trường luôn là cơ sở đảng vững mạnh về mọi mặt” - PGS Hoàng Minh Sơn nhấn mạnh tại buổi Lễ.


Đ/c Hoàng Minh Sơn chúc mừng Đ/c Phạm Văn Bình vinh dự nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tố Quyên và đồng chí Hoàng Minh Sơn đã trang trọng trao tặng Huy hiệu 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu lần này.

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Văn Bình đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thành ủy Hà Nội, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. 



Vinh dự và tự hào, 08 đảng viên chia sẻ tâm nguyện luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng, với Trường ĐHBK Hà Nội, tiếp tục có những cống hiến nhiều hơn nữa để xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; xây dựng Trường ĐHBK Hà Nội ngày càng phát triển.

Danh sách các đồng chí đảng viên 
được trao tặng Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng 

TT

Họ và tên

Tuổi Đảng

Chi bộ

1

Đ/c Phạm Văn Bình

50

Trường CĐ Nghề Bách khoa Hà Nội

2

Đ/c Nguyễn Đức Thuận

40

Điện tử Viễn thông 3

3

Đ/c Vũ Cao Đang

40

Cơ sở vật chất

4

Đ/c Nguyễn Mạnh Tiến

30

Tự động hóa xí nghiệp

5

Đ/c Vũ Ngọc Hùng

30

ITIMS và KTHN

6

Đ/c Trần Văn Tuấn

30

Kỹ thuật đo và THCN

7

Đ/c Hoàng Đình Long

30

Động cơ

8

Đ/c Lưu Văn Tuấn

30

Ô tô

 
Vũ Thơm
Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Trần Ngọc Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây