Trường ĐHBK Hà Nội vô địch Giải bóng đá nữ sinh viên các trường ĐH, CĐ, Trung học chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2016

Thứ năm - 20/10/2016 02:24

Hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, từ 16-20/10/2016, Giải bóng đá nữ sinh viên các trường ĐH, CĐ Trung học chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2016 đã diễn ra đầy sôi động và hấp dẫn. Chiều 20/10, tại sân vận động trung tâm Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam, Giải đã chính thức khép lại bằng ngôi vô địch của Trường ĐHBK Hà Nội

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên với sự phối hợp giữa Hội Thể thao Đại học & Chuyên nghiệp Hà Nội và Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam nhằm tạo sân chơi lành mạnh, duy trì rèn luyện thể lực để phục vụ cho việc học tập của sinh viên; đồng thời là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác gắn bó giữa sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Niềm vui của các cô gái trong đội tuyển bóng đá nữ sinh viên Trường

Năm 2016, Giải thu hút sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sau 5 ngày tranh tài với 9 trận đấu sôi nổi và hấp dẫn, bước vào trận bán kết, đội tuyển đến từ Trường ĐHBK Hà Nội đã xuất sắc giành chiến thắng 3 - 0 trước các cô gái của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Lần đầu tiên đội tuyển bóng đá nữ sinh viên Trường giành ngôi vô địch tại giải 

Chiều 20/10, trận chung kết giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra đầy kịch tính. Với quyết tâm và tinh thần cao nhất, đội tuyển bóng đá nữ sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội đã chính thức lên ngôi vô địch sau khi chiến thắng đội tuyển của Trường Đại học Lâm nghiệp với tỷ số 1 – 0.

KẾT QUẢ GIẢI ĐẤU

 

TT

Nội dung Giải

 

Đội tuyển

1

 

Vô địch

Trường ĐHBK Hà Nội

2

Giải Nhì

Trường Đại học Lâm nghiệp Hà Nội

3

Đồng giải Ba

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học Y Hà Nội

 

Sáng Nguyễn

Ảnh: Hội cổ động viên Bách Khoa 

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây