Trường ĐHBK Hà Nội gặp mặt các thế hệ lãnh đạo nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường

Thứ năm - 29/09/2016 15:42

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập, chiều ngày 29/9/2016, Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ tại phòng Hội thảo C2.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS Hoàng Minh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường; PGS Lê Minh Thắng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường; đại diện lãnh đạo các Viện, Phòng, Ban, Trung tâm, đặc biệt, còn có sự hiện diện của các Thầy, Cô nguyên là lãnh đạo Trường qua các thời kỳ.

PGS Hoàng Minh Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, PGS Hoàng Minh Sơn đã báo cáo đến các Thầy, Cô những kết quả chính mà Trường đã đạt được trong năm học qua. Điển hình như: Trường đã kiện toàn bộ máy cơ cấu tổ chức, thành lập Hội đồng Trường và hoạt động ngày càng hiệu quả, tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Trường khóa XXIX… Đồng thời, Hiệu trưởng cũng cho biết một số thành tựu trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, xây dựng, cải tạo cơ sở vật chất của Trường. Đặc biệt, chỉ còn vài ngày nữa, Trường sẽ tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập, nhân dịp này, PGS Hoàng Minh Sơn trân trọng gửi lời mời đến Thầy, Cô về tham dự cũng như thông báo công tác chuẩn bị cho ngày Đại lễ.  

PGS Nguyễn Minh Hiển - Nguyên Hiệu trưởng Trường chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, các Thầy, Cô đã xúc động bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo Trường đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa trước thềm Đại lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường. “Trở về Trường nhân dịp 60 năm thành lập, tôi thực sự xúc động và như được sống lại cách đây 20 năm Trường tròn 40 tuổi, mọi công tác cho ngày kỷ niệm được anh em chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng” – PGS Nguyễn Minh Hiển, Nguyên Hiệu trưởng Trường nhớ lại. Các thế hệ lãnh đạo Trường cũng đóng góp nhiều ý kiến trong việc xây dựng, phát triển Trường và kỳ vọng Trường ĐHBK Hà Nội ngày càng nâng cao được uy tín và vị thế của Trường.



PGS Hoàng Minh Sơn đã ghi nhận và trân trọng gửi lời cảm ơn những đóng góp của Thầy, Cô đã để lại cho thế hệ sau.

Vũ Thơm
Ảnh: Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây