THƯ CẢM ƠN

Thứ ba - 25/10/2016 16:31

Kính gửi:     Các thế hệ giảng viên, cán bộ, học viên và sinh viên

                    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Ngày 15 tháng 10 năm 2016, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã tổ chức thành công tốt đẹp Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh lần thứ hai. Nhà trường rất vinh dự khi được đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước về dự Lễ, trao Huân chương và phát biểu động viên, khen ngợi tập thể cán bộ, sinh viên Trường.

Nhà trường phấn khởi và tự hào được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ban, Ngành, Đoàn thể, Cơ quan Trung ương và địa phương, các đơn vị đối tác và bạn bè thân thiết trong nước và quốc tế, các thầy cô nguyên là lãnh đạo Trường và đông đủ các giảng viên, cán bộ, học viên, sinh viên qua các thời kỳ của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tại Lễ kỷ niệm.

Thay mặt lãnh đạo Trường, tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, học viên và sinh viên đã về Trường, dành tặng những tình cảm thân thiết với những lời chúc mừng tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm và những đóng góp xây dựng đầy ý nghĩa cho Nhà trường, góp phần làm nên thành công của buổi Lễ, khẳng định những giá trị truyền thống và vị thế của một trường đại học kỹ thuật hàng đầu trong cả nước.

Trân trọng gửi tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, học viên và sinh viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

                                                                                     HIỆU TRƯỞNG
                                                                          PGS. TS HOÀNG MINH SƠN

Tác giả: TT TT & QHCC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây