Liên Phòng Ban giành cúp vô địch Giải bóng đá cán bộ trẻ Trường ĐHBK Hà Nội năm 2016

Thứ năm - 29/12/2016 18:30

Được tổ chức từ 19-30/12/2016 giải bóng đá cán bộ trẻ Trường ĐHBKHN khép lại với tinh thần thể thao đoàn kết với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ và sinh viên trong Trường.

Nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng 60 năm thành lập Trường, Giải bóng đá cán bộ trẻ năm 2016 đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ. Sau 12 năm tổ chức, Giải bóng đá cán bộ trẻ không chỉ là sân chơi giúp cán bộ rèn luyện sức khỏe, tinh thần thể thao trong sáng, tiếp thêm động lực hoàn thành tốt công việc mà còn là nơi phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các cán bộ trong Trường.

Trận chung kết giữa Liên Phòng Ban và Viện Điện

Những ngày cuối năm 2016, sân vận động Bách Khoa chứng kiến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính của 12 đội bóng đến từ 17 đơn vị Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm, với 33 trận đấu, hơn 200 cầu thủ tham dự, 71 bàn thắng được ghi.

Trải qua vòng đấu loại, quán quân của mùa giải thứ 11, Liên quân Cơ khí động lực – Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu – Ban quản trị các tòa nhà cao tầng đã không thể đến với trận chung kết bởi những đối thủ mạnh khác. Năm nay đội bóng từ Liên Phòng Ban và Viện Điện chính là những đội mạnh nhất bước vào trận chung kết. Sau 70 phút thi đấu hồi hộp, căng thẳng và đầy kịch tính, hai đội bước vào lượt đá luân lưu với phần thắng nghiêng về Liên Phòng Ban.

Ngôi Vô địch thuộc về đội Liên Phòng Ban

Giải bóng đá cán bộ trẻ khép lại với tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết giữa các cán bộ trong toàn Trường.

Giải Nhì thuộc về Viện Điện

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

NỘI DUNG

GIẢI

Lê Minh Hoàng (Viện Điện)

Cầu thủ suất xắc nhất Giải

Lưu Hồng Quân (Cơ khí Động lực)

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất

Phòng Ban

Giải Nhất

Viện Điện

Giải Nhì

Viện Cơ khí Động lực – Viện Khoa học và Kỹ thuật vật liệu – Ban quản trị các tòa nhà cao tầng

Giải Ba

Viện Kỹ thuật hóa học


Sáng Nguyễn - Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây