Lễ bàn giao thiết bị tự động hóa và trao học bổng Mitsubishi Electric Việt Nam

Thứ hai - 26/12/2016 13:58

Gần 2.2 tỷ đồng là số kinh phí Mitsubishi Electric Việt Nam trao tặng cho Trường ĐHBK Hà Nội trong lễ bàn giao thiết bị tự động hóa và trao học bổng Mitsubishi Electric Việt Nam diễn ra chiều 27/12.

Tham dự Lễ bàn giao có ông Takeshi Egawa – Tổng giám đốc Mitsubishi Electric Việt Nam; PGS Huỳnh Quyết Thắng – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo cao cấp Mitsubishi Electric Việt Nam, lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Viện của Trường ĐHBK Hà Nội và đông đảo sinh viên viện Điện.

Mitsubishi Electric là tập đoàn hàng đầu thế giới với những sản phẩm công nghệ thông minh, mang đến những thay đổi to lớn cho xã hội và cho cả những nhu cầu trong sinh hoạt thiết yếu của mỗi gia đình. Là công ty thành viên của Mitsubishi Electric, Mitsubishi Electric Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có những chính sách phát triển bền vững và luôn chú trọng vào yếu tố con người. Từ nhiều năm nay, Mitsubishi Electric Việt Nam đã có những mối quan hệ hợp tác hiệu quả với Trường ĐHBK Hà Nội.

Ông Takeshi Egawa và PGS Huỳnh Quyết Thắng tại Lễ trao tặng 

Phát biểu tại Lễ bàn giao ông Takeshi Egawa cho biết: “Với mong muốn hỗ trợ công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học cho cán bộ và sinh viên Trường ĐHBK Hà Nội, Mitsubishi Electric Việt Nam trao tặng gói thiết bị gồm: các thiết bị điện và tự động hóa thế hệ mới nhất của Mitsubishi, bao gồm các bộ điều khiển lập trình (PLC) trên nền tảng đa kết nối, giao tiếp (e-Factory), các khối thiết bị điều khiển servo, điều khiển vị trí, chuyển động (motion control, positioning control), các bộ phần mềm SCADA cho việc điều khiển và giám sát thiết bị tự động hóa từ xa. Đây là dòng sản phẩm điều khiển khả trình và điều khiển tự động mới nhất của Mitsubishi, đang được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp Việt Nam và trên thế giới”. Những thiết bị này đã được lắp đặt tại các phòng thí nghiệm thuộc Viện Điện của Trường với tổng kinh phí gần 2,2 tỉ đồng.

Các vị đại biểu tham quan phòng thí nghiệm

Thay mặt Trường ĐHBK Hà Nội, PGS Huỳnh Quyết Thắng chia sẻ: “Mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Mitsubishi Electric Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước phát triển tích cực. Bên cạnh các hoạt động hợp tác như trao học bổng, tuyển dụng sinh viên thực tập, chuyển giao công nghệ … Trường cũng thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về trang bị cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị thực hành, cập nhật những công nghệ mới cho cán bộ và sinh viên”.

Đại diện Mitsubishi Electric Việt Nam trao học bổng cho sinh viên Viện Điện

Cũng trong khuôn khổ lễ bàn giao, Mitsubishi Electric Việt Nam đã trao 10 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng trong chương trình “Vì một tương lai xanh” cho 10 sinh viên xuất sắc nhất của Viện Điện.

Sáng Nguyễn
Ảnh: Trường Giang

Tác giả: TT TT & QHCC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây